Hành trình của chúng tôi: Từ khởi đầu nhỏ đến thương hiệu được yêu thích hàng đầu
Hơn 20 năm đồng hành và gắn bó cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế Lof luôn cam kết trong việc lan tỏa hạnh phúc thông qua các sản phẩm chất lượng cao với những thương hiệu được yêu thích hàng đầu như: Lof, Kun, Malto, Lof Ba Vì.
2004
Năm 2004, với sứ mệnh cung cấp dinh dưỡng thiết yếu và vượt trội thông qua các sản phẩm chất lượng cao, IDP bắt đầu chuyến hành trình của mình với việc xây dựng và vận hành Nhà máy tại Chương Mỹ.
2005
Năm 2005, IDP đã tiến một bước quan trọng với việc ra mắt thương Ba Vì. Với bề dày lịch sử lâu đời, Ba Vì hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa, với khí hậu mát mẻ và thổ nhưỡng phù hợp cùng kinh nghiệm chăn nuôi bò sữa tuyệt vời từ người nông dân, vùng đất Ba Vì mang đến nguồn sữa chất lượng thơm ngon. Ba Vì từ lâu không chỉ là niềm tự hào hàng đầu của người nông dân mà còn là niềm tự hào của tất cả những người con phương Bắc. Công ty cổ phần Sữa Quốc tế - IDP là đơn vị được cấp phép chính thống sử dụng địa danh Ba Vì và có nhà máy sữa hiện đại tại huyện Ba Vì.
2009
Với chiến lược phát triển toàn diện, bắt đầu từ năm 2009, IDP tập trung đầu tư xây dựng vùng nguyên liệu thông qua chương trình phát triển Nông Trại Bò Sữa Việt cùng nội dung chính là "phát triển đàn bò sữa và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong chăn nuôi bò sữa". Không chỉ tạo ra thương hiệu sữa sạch trên thị trường, đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất, Nông Trại Việt còn mang lại công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động nông thôn.
2010
Năm 2010, câu chuyện về sự ra đời của nhà máy Ba Vì tiếp nối cho sứ mệnh lớn lao của IDP, cam kết cung cấp những sản phẩm sữa chất lượng cao, giàu dinh dưỡng cho cộng đồng. Tại đây, mọi quy trình từ chăn nuôi bò sữa đến chế biến sữa đều được giám sát nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất. Khánh thành nhà máy Ba Vì không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của công ty mà còn là niềm tự hào của cả cộng đồng người dân tại đây. Những sản phẩm sữa từ nhà máy không chỉ mang lại sức khỏe và dinh dưỡng cho mọi người mà còn chứa đựng tình yêu, tâm huyết của tất cả những con người nơi đây. Hành trình của nhà máy Ba Vì chính là hành trình đồng hành cùng bà con nông dân tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng thương hiệu Việt.
2013
Sự ra đời của nhà máy Củ Chi vào năm 2013 là minh chứng cho tầm nhìn của IDP trở thành công ty thực phẩm hàng đầu Đông Nam Á. Sự mở rộng này cho phép IDP tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và củng cố vị thế trên thị trường.
2014
Kun ra đời với mong muốn tất cả trẻ em được chọn quyền tự do vui chơi, trải nghiệm, phát triển một cách khỏe mạnh và hạnh phúc. Kun là thương hiệu với những sản phẩm có hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe và mang lại cho bé niềm vui trong thế giới trẻ thơ qua câu chuyện Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm, với hệ sinh thái nội dung Giải trí kết hợp Bài Học về giá trị tốt đẹp để hỗ trợ hành trình khôn lớn như: Lòng Biết ơn, Giá trị gia đình, Sự đoàn kết, Chia sẻ, Dũng cảm, Vận động giữ gìn sức khỏe, học hành chăm chỉ, Khiêm tốn, Tình bạn,…
2015
Năm 2015 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của IDP, khi công ty bước vào một lĩnh vực hoàn toàn mới khi cho ra đời dòng sản phẩm Sữa bắp non. Không chỉ vậy, trong năm này IDP cũng tự hào giới thiệu công nghệ bao bì Ecolean. Ecolean không chỉ thân thiện với môi trường nhờ khả năng tiết kiệm nguyên liệu và giảm thiểu chất thải mà còn mang lại sự tiện lợi và bảo quản tốt hơn cho sản phẩm. Sự đổi mới này thể hiện cam kết của IDP đối với chất lượng và sự bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Cũng trong năm này, IDP đã mở rộng thị trường sang Trung Quốc với hai thương hiệu Ba Vì và Love’in Farm (LIF) đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng toàn cầu của công ty.
2017
Năm 2017, IDP chính thức bước chân vào hai thị trường tiềm năng là Hàn Quốc và Campuchia. với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, IDP đã Nhanh chóng nhận được sự đón nhận của cả 2 thị trường. Đặc biệt, chúng tôi trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Campuchia. Sự thành công nhanh chóng tại Campuchia không chỉ là minh chứng cho khả năng cạnh tranh và sự linh hoạt của IDP mà còn là niềm tự hào về sự gắn kết và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng tại đây.
2019
Nhằm phát triển thương hiệu Kun hơn để phù hợp với sở thích thay đổi của đối tượng trẻ em, đảm bảo Kun tiếp tục mang lại niềm vui và dinh dưỡng vượt trội. IDP tiến hành tái định vị thương hiệu cùng với Chuỗi hoạt động “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày” nằm trong chương trình “Thiếu nhi Việt Nam – Học tập tốt, rèn luyện chăm” do Hội đồng Đội Trung ương cùng Kun triển khai tại các trường tiểu học trên toàn quốc.
2022
Với thông điệp “Hạnh phúc là một sự lựa chọn” cùng những sản phẩm tâm huyết từ yêu thương, hạnh phúc, Lof ra đời mang đến nguồn sữa dinh dưỡng và chất lượng nhất đến cho người tiêu dùng. Đồng thời, công ty cũng cho ra mắt thương hiệu Malto - thương hiệu sữa dành cho tuổi Teen với thông điệp “Lead with Lof” và hàng loạt chương trình phát triển toàn diện cho lứa tuổi thanh thiếu niên.
2024
Năm 2024 đánh dấu bước chuyển mình lớn của công ty, IDP chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế LOF. Logo Lof là biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp với ý nghĩa mang lại tình yêu thương và niềm hạnh phúc. Khi những điều xảy đến với chúng ta, lựa chọn thái độ mỉm cười và dang tay đón nhận đó chính là hạnh phúc. Với chúng tôi, Logo này không chỉ đơn thuần là biểu tượng của sự hạnh phúc mà còn là một tuyên bố về tình yêu và sự chăm sóc đối với mọi người. Khẳng định của LOF về sự cam kết kiến tạo giá trị tốt đẹp đến cho người tiêu dùng, khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cổ đông và nhà đầu tư và môi trường
2004
2005
2009
2010
2013
2014
2015
2017
2019
2022
2024
Tại Công ty cổ phần sữa quốc tế Lof, chúng tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được trong suốt chặng đường phát triển. Những giải thưởng và ghi nhận mà chúng tôi vinh dự nhận được không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc mà còn là sự công nhận cho những cống hiến không ngừng nghỉ của chúng tôi đối với cộng đồng.
Tổ chức kỷ lục Việt Nam
Công nhận Thương hiệu Lof Malto – Công ty Cổ phần sữa quốc tế (IDP) & Hội đồng Đội Trung Ương: Ngày hội ”Tiến bước lên Đoàn” có số lượng trường Trung học Cơ sở trên cả nước tham gia đồng diễn bài “Tiến bước dưới cờ Đoàn và Lof Malto” cùng lúc đông nhất Việt Nam.
CareerViet
Công nhận Công ty CP Sữa quốc tế đạt Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, đồng thời nằm trong Top 20 ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Tổ chức kỷ lục Việt Nam
Công nhận Thương hiệu Lof Kun – Công ty Cổ phần sữa quốc tế (IDP) & Hội đồng Đội Trung Ương: Ngày hội ”Thiếu nhi Việt Nam – Học tập tốt, rèn luyện chăm” có số lượng trường Tiểu học trên cả nước tham gia màn đồng diễn bài “Tự hào thiếu nhi Việt Nam và Kun học tốt” cùng lúc đông nhất Việt Nam.